ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM BẠC

  • Tất cả các sản phẩm bằng Bạc đã bán cho khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 5 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi.
  • Từ tháng thứ 5 đến hết hết 5 năm sẽ được bảo hành có tính phí đối với tất cả các sản phẩm.
  • Trên 5 năm PAJ không nhận bảo hành
  • Lưu Ý: Không Áp dụng BH cho các trường hợp sau:
  •  Không nhận BH các sản phẩm trong các trường hợp: dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng; KH cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.
  • Đối với dòng sản phẩm charm DIY không nhận bảo hành trong trường hợp sau:
  • Sản phẩm có gắn đá, nhựa, thủy tinh 
  • Sản phẩm bị biến dạng, đứt gãy, rớt đá.
  • Các họa tiết nhỏ, họa tiết phụ bị mất.
  • Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí vĩnh viễn tại CH.
  • Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp ( nếu bị rớt) trong suốt thời gian sản phẩm được BH.
  • Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách PAJ tại từng thời điểm

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM VÀNG

Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp ( nếu rớt ) trong suốt thời gian sản phẩm được BH

Lưu ý: Không Áp dụng BH cho các trường hợp sau:

Không nhận BH các sản phẩm trong các trường hợp: dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng

KH cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.

Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được làm mới 1 lần miễn phí tại cửa hàng

Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách PAJ tại từng thời điểm 

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM NGỌC TRAI

- Bảo hành trọn đời đối với các trường hợp: xâu lại dây, làm sạch và đánh bóng sản phẩm,gắn lại ngọc( khi khách còn giữ lại ngọc).

- Hỗ trợ thay mới trong quá trình sử dụng.

- Không bảo hành đối với các sản phẩm bị hư hại, hao mòn, phai màu,mất độ bóng, trầy xước do sử dụng, bảo quản không đúng cách. (click vào ĐÂY xem cách bảo quản ngọc trai)

- Không bảo hành sản phẩm bị đứt dây, gẫy cốt, hư hỏng, biến dạng, do bất cẩn, va móc, ma sát mạnh,sản phẩm bị khách hàng hoặc bên thứ ba can thiệp sửa chữa.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÁ THIÊN NHIÊN

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:  (Thời gian bảo hành 5 năm )

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn khi mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành 6 tháng đối với tất cả các bộ phận làm bằng đá của sản phẩm, kể từ ngày mua hàng.
  • Chỉ bảo hành các chi tiết sản phẩm bằng chất liệu đá của PAJ phân phối. Thay thế chi tiết tương đương do lỗi kỹ thuật trong sản xuất, trừ các lỗi được quy định tại Điều 2. 
  • Phiếu yêu cầu cần được điền đầy đủ thông tin yêu cầu bảo hành: mã sản phẩm, ngày mua, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng. 
  • Trong trường hợp không có phụ kiện thay thế mà sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, PAJ sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại thời điểm bảo hành. Tùy theo thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Công ty PAJ sẽ tính ra giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà Công ty sẽ phải trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.  
  • Nhận đổi lại hàng nếu quý khách cung cấp kết quả chứng thư tại bất kỳ 2 trung tâm nào được cấp phép kiểm nghiệm về chất liệu sản phẩm đá nếu kết quả công bố về chất liệu của PAJ không đúng với kết quả kiểm nghiệm trong chứng thư.
  • - Bảo hành trọn đời đối với các trường hợp: xâu lại dây, làm sạch và đánh bóng sản phẩm,gắn lại ngọc( khi khách còn giữ lại ngọc).

    - Hỗ trợ thay mới trong quá trình sử dụng.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH 

  • Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:  
  • Sản phẩm không có hộp đựng, nhãn ghi trên hộp. 
  • Thông tin trên hộp bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc rách. Số mã sản phẩm, sản phẩm không đọc được. 
  • Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng cách, tiếp xúc với dung môi, hóa chất an mòn làm biến đổi cấu trúc, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng hoán đổi chi tiết sản phẩm... 
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của trang sức PAJ
  • Các chi tiết hao mòn khác: trừ chất liệu đá.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản. 
  • Sản phẩm không phải của PAJ